Hướng dẫn cách môi giới nhà đất hiệu quả mới nhất 2020

Hướng dẫn cách môi giới nhà đất hiệu quả mới nhất 2020

Cách môi giới nhà đất hiệu quả là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề cách môi giới nhà đất hiệu quả. Trong bài viết này, atpland.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách môi giới nhà đất hiệu quả mới nhất 2020

Hướng dẫn cách môi giới nhà đất hiệu quả mới nhất 2020

Nắm bắt rõ ràng bản sắc của nghề môi giới

Nghề môi giới Nhà Phố là gì?

hiểu rõ đc về bản sắc của nghề nghiệp sẽ giúp cho bạn biết mình phải làm cái gi, có được động lực làm việc cũng như không trở nên hoang có khi quá trình không phải như ý muốn. Sự thực khi là khi công việc chưa lợi ích, chúng ta thường bị mất phương phía cũng như chưa biết phải làm cái gi, nên sẽ hay từ bỏ, đặc biệt là vào cái nghề môi giới Nhà Và Đất.

nhân viên môi giới Nhà Đất khi là đội ngũ không thể không có đc vào nghành nghề hoạt động Bất Động Sản Nhà Đất, bởi vì nhờ xuất hiện chúng ta mà người bán tìm kiếm được khách hàng hợp lý, những giao dịch thanh toán Nhà Phố lợi ích hơn.

giữa những điều mà nhân viên môi giới Nhà Phố phải đối mặt đó là bị hiểu nhầm là cò khu đất chuyên lừa đảo, để cho nghề này không được coi trọng. tuy vậy chính là người môi giới chuyên nghiệp, tự có bạn phải nắm rõ về công việc và nghề nghiệp của các bạn. Đều là người trung gian vào giao dịch giao thương BĐS Nhà Đất, nhưng trong những lúc cò đất không có kỹ năng về BĐS Nhà Đất, làm ăn chụp giật thì những người môi giới BĐS Nhà Đất lại khi là các người đc huấn luyện và đào tạo bài bản, dùng kiến thức của gia đình bạn sẽ giúp quý khách của bạn đạt đc có mục đích cũng như cảm nhận hài lòng.

Làm ra làm sao để môi giới Nhà Và Đất hiệu quả?

để replay cho câu hỏi này thì việc mới nhất, các bạn cần khiến là nắm đc Nguyên Nhân làm cho các bước môi giới Nhà Đất của gia đình chưa hiệu quả.

Những Tại Sao để cho môi giới Nhà Và Đất không hiệu quả

nếu như cách thức môi giới của bạn đang chỉ bao gồm việc phát tờ rơi, telesales hay viết nhiều bài PR quảng cáo trên báo chí thì quý vị vẫn đang làm việc ở nhiều năm về trước. Môi giới Nhà Đất hiện nay cần sự hỗ trợ của sale và công nghệ, bên cạnh đó là sự phối kết hợp làm công việc giữa 3 quy trình có liên quan đến khách hàng: kinh doanh, kinh doanh và tư vấn trực tuyến.

nếu như quá trình môi giới của gia đình hay công ty quý vị đang trì trệ thì hãy kiếm tra lại xem quý khách xuất hiện đang được thiếu hay yếu về: sale, technology và sự phối hợp hoạt động giữa những bộ phận tại với nhau hay là không nhé.

Môi giới Nhà Phố vào quá trình 4.0

nếu bạn cho rằng, môi giới Nhà Và Đất hiệu suất cao chỉ cần dựa vào tài ăn nói của người môi giới thì quý vị đã sai rồi. người tiêu dùng vẫn trực tiếp là thượng đế, đặc biệt là trong lĩnh vực Bất Động Sản Nhà Đất khi mà con số khách hàng có hạn mà con số môi giới gia tăng lên.

do đó, một công ty Bất Động Sản Nhà Đất muốn vận hành hiệu suất cao thì cần bắt kịp cách làm việc vào quá trình cách mạng số với sự tham gia của Digital marketing, technology,…

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-2

cùng với thế mạnh về technology, Rever mang tới đầy đủ các dịch vụ cũng như đội ngũ chuyên viên bài bản giúp mang lại khách hàng nhận được các Dùng thử tốt nhất.

Một nhà Bất Động Sản Nhà Đất sẽ có được nhiều khả năng hơn khi sở hữu cũng như dùng nhiều công nghệ trong hoạt động. nơi đây không phải tập hợp máy móc dây chuyền chế tạo, mà sử dụng technology trong việc quảng bá sản phẩm cũng như mang những tin tức nghiên cứu và phân tích chính xác đến nhà đầu tư.

Ví dụ: cùng với ưu thế là một chủ công nghệ BĐS Nhà Đất, Rever giúp đỡ mang lại nhà ngôi nhà việc quảng cáo tại các kênh truyền thông media bằng hình ảnh chuyên nghiệp hóa, scan 3D; đưa thông tin chính xác mang lại nhà đầu tư có nhu cầu mua/bán BĐS Nhà Đất.

Digital kinh doanh giúp quảng bá thương hiệu tên của quý vị, đi tới được nhiều đối tượng nhà đầu tư đi qua nhiều kênh giống như Facebook, trang web, Blog, Linkedin, YouTube,…

quá trình technology 4.0, để môi giới Nhà Phố có hiệu quả, hãy tâm điểm đến mảng kinh doanh trực tuyến cũng như công nghệ để bắt kịp với Xu thế phát triển của toàn cầu.

Giải pháp môi giới Nhà Phố hiệu quả

nếu Google thắc mắc “Làm ra làm sao nhằm môi giới Nhà Phố hiệu quả?” thì sau 0,56 giây các bạn sẽ có được khoảng 44.300.000 kết quả. Liệu việc đạt đc nhiều giao dịch thanh toán thành công xuất hiện dễ dàng sau thời điểm đọc những bài (n) bí quyết/ biện pháp giúp môi giới thắng lợi hay là không, điều đó phụ thuộc tiềm năng của bạn.

Còn khái niệm Rever, để đạt đc một giao dịch thắng lợi chính là quá trình dài cũng như không thể thuận tiện. xuất hiện 5 thời điểm mà nhiều môi giới Bất Động Sản thắng lợi đều phải trải qua: tìm tòi khách hàng tiềm năng, cuộc hẹn, thương lượng, cam kết hợp đồng, kết thúc thanh toán giao dịch.

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-3


Thái độ lạc quan và tư duy tích cực là điều kiện cần mới nhất để hoàn toàn có thể chiến thắng vào nghề môi giới Nhà Và Đất.

nơi đây điều kiện tiên quyết đầu tiên để thắng lợi, không riêng cùng với nghành nghề dịch vụ Bất Động Sản mà với tất cả các lĩnh vực khác trong đời ở.

chẳng hạn như trong các công việc gọi điện cho các nhà đầu tư. Việc nhận được những lời lắc đầu hay thái độ khó chịu của người tiêu dùng là điều mà các bạn phải đối mặt. tuy vậy đừng bởi vậy mà cảm giác mình đang được cầu xin bọn họ. Hãy tinh thần đc rằng đây chính là trong những việc khẩn cấp phải khiến nhằm tìm tòi khách hàng mục tiêu. tất cả ai trong nghề môi giới BĐS Nhà Đất đều phải khiến. Người khác làm được thì bạn có thể làm được.

lời khuyên cho bạn khi là hãy bắt đầu cuộc nói chuyện với tâm như thế của một người san sẻ. điều này sẽ khiến cho bạn có được mạnh mẽ và tự tin và nhiệt huyết vào mẩu truyện của mình.

bạn cần phải ý thức đc quý khách chính là người trung gian giúp công cuộc mua bán BĐS Nhà Đất, doanh thu của gia đình khi là con số nhà mà quý vị nhằm người khác giao thương mua bán được. vì thế, rất cần phải nỗ lực hết mình vì quá trình và thiên nhiên của chính các bạn.

Thời điểm 1: tìm tòi người tiêu dùng tiềm năng

người tiêu dùng tiềm năng khi là nhiều người có nhu cầu về Bất Động Sản Nhà Đất lúc này cũng như trong tương lai gần. cũng như khả năng tìm tòi người tiêu dùng tiềm năng khi là nhân tố trọng điểm nhất xúc tiến sự đi lên cũng như thăng tiến vào sự nghiệp BĐS của gia đình.

nhằm kiếm được người tiêu dùng Bất Động Sản Nhà Đất tiềm lực, Chuyên Viên Rever khuyên quý vị nên thực hành những các bước sau:

Chú ý: Sự chiến thắng trong công việc của gia đình tới từ giải pháp bạn bố trí quá trình của các bạn hợp lý hay không, và sự kiên cường thực hành các bước ấy. tất cả lời khuyên chỉ có thể phát huy tính hiệu quả khi chúng ta hiểu cũng như kiên cường vận dụng trong thực tế. Rever hy vọng bạn áp dụng cũng như đạt được kết quả như mong đợi!

thực hành mô hình Daily 4/10

đầu tiên, những chuyên gia Rever khuyên quý khách nên áp dụng nguyên mẫu Daily 4/10 – thực hành 4 thói quen cũng như 10 hành động bền chí, đều đặn hàng ngày.

mô hình Daily 4/10 xuất hiện content như sau:

4 thói quen cũng như hoạt động

Thói quen 1: phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu của mình

Hoạt động:

thêm 10 contact mới trong cơ sở dữ liệu liên lạc của quý vị hàng ngày.

– các thông tin bạn phải cung cấp vào hạ tầng dữ liệu gồm: thương hiệu, số điện thoại cảm ứng thông minh, email, vị trí và nhiều thông tin liên lạc khác.

– những người này có thể là kẻ quý vị biết (bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp…), biết sơ sơ băng qua ai đó- đc giới thiệu, mới chạm mặt, chưa gặp gỡ (danh sách tại trang Linkedin, các khán giả kênh Facebook, Blog…)

– CRM- hệ thống quản lý hạ tầng dữ liệu là hệ thống tự động hóa có phong cách thiết kế nhằm làm việc cùng với nhiều thông tin liên hệ của các bạn. CRM tiếp tục khắc ghi và cho chính mình biết mức độ contact với những đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng vào hạ tầng dữ liệu. chỉ là truy cập số điện thoại thông minh vào CRM, các bạn sẽ nhìn thấy được lịch sử hào hùng contact cùng với người tiêu dùng, quá trình thanh toán đang được sống giai đoạn nào: khách hàng tiềm năng cần kiểm tra hay quý khách cũ cần liên tục duy trì liên lạc,…

Thói quen 2: Thăm dò

Hoạt động:

nói chuyện cùng với 10 người trong hạ tầng dữ liệu của gia đình bạn mỗi ngày

– nội dung của những cuộc truyện trò đó là: ra mắt mang đến họ về quá trình của gia đình, thăm dò xem

– để có được nhiều cuộc gọi tiện nghi thì các bạn cần sắp cho chính mình các kịch phiên bản bao gồm các tin tức cần thiết.

– Một kịch bạn dạng hay khi là 100% quay quanh khách hàng và các ích lợi của họ xuyên suốt thời gian giao tiếp.

– Hãy bắt đầu cuộc hội thoại bằng tâm lý là một người đi san sẻ chứ không phải cầu xin nhà đầu tư.

Thói quen 3: đi theo đuổi

Hoạt động:

từng ngày viết 10 thư tay cho người quý vị biết hoặc vừa tham gia. Hãy tiến hành bằng những người các bạn vừa gọi điện hay tham gia.

– bởi vì thư tay không hề đc dùng thịnh hành như nhiều năm về trước, nên bạn sẽ trở nên khác biệt giữa một biển người môi giới, ăn điểm trong mắt người mua, nhờ đó mà việc thăm dò hiệu suất cao rộng.

Thói quen 4: tìm hiểu thị trường

Hoạt động:

hàng ngày xem trước 10 ngôi nhà hay 10 dự án công trình trên website;

Hàng tuần di dời đi xem 10 ngôi nhà đang bán hay thuê hay dự án công trình.

– Hãy tiến hành bằng việc khám phá các khu vực lân cận hoặc khu vực mà quý khách tâm điểm. các bước của gia đình bạn khi là điều tra về thị trường, tận mắt kiểm tra nhiều nhà, căn nhà vào thực tế…

– bằng sự việc hiểu thị trường cũng như Nhà Phố, quý vị sẽ có được nhiều nguồn thông tin hữu ích để chăm sóc cũng như chia sẻ cho khách hàng mục tiêu của mình.

Nó giống như là một cấp cho số cộng không giảm dần theo hàng ngày. Việc thêm 10 tương tác tiếp tục khiến cho bạn cảm thẩy không bị quá áp lực, mà vẫn hiệu suất cao, vì sau 10 ngày bền chí thì bạn đã có 100 contact. bằng sự việc thì thầm cùng với 10 người vào cơ sở dữ liệu của gia đình, quý vị đã gia tăng khả năng tìm kiếm được người tiêu dùng cho chính mình.

mỗi một khi cảm thấy muốn bỏ cuộc thì hãy xốc lại tâm trạng của gia đình bằng nguyên tắc: kích thước của hạ tầng dữ liệu quyết định số tiền mà bạn tìm được. quý khách càng thêm những contact thì càng tăng lên cơ hội kiếm được nhà đầu tư cũng như cơ hội xuất hiện giao dịch chiến thắng.

Thời điểm 2: tạo ra được cuộc hẹn

giai đoạn tìm tòi và xây dựng mối quan hệ đã kết thúc, nếu như khách hàng sẽ thuyết phục được quý khách dành thời điểm cho một cuộc hẹn cùng với quý khách, thì xin chúc mừng bạn đã đến được giai đoạn thứ 2 trong tiến trình đến với một thanh toán thắng lợi.

vào giai đoạn tiếp đó này, bạn phải làm những gì nhằm có thể đạt được thành công?

sẽ đi theo dõi khuyến cáo từ Chuyên Viên Rever nhé.

làm việc với người mua là người bán Bất Động Sản Nhà Đất

  • – trước khi cho cuộc hẹn:

các bạn cần định hình được công ty căn nhà nhằm hiểu động lực bán của chúng ta, cũng như nhiều tin tức khẩn cấp đến căn nhà: giấy tờ nắm giữ, nhiều thông tin pháp luật,…

tiếp đến là quý khách cần thực hành công việc định giá BĐS Nhà Đất bằng bản phân tích so sánh thị trường CMA (Comparative Market Analysis). 2 nhân tố giúp đỡ bạn có 1 cuộc hẹn thành công chính là chi 1 bản CMA xuất sắc và trao đổi cùng với người bán về Bất Động Sản của họ.

sắp hồ sơ chỉ dẫn giúp người tiêu dùng bán ngôi nhà bao gồm nhiều thông tin chi tiết về kiểu cách đánh giá, vị trí thực trạng, cạnh tranh nhau cũng như thời gian ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản; định giá chất lượng của căn nhà; giải pháp đăng bán;…

  • – tại cuộc hẹn:

nơi đây thời gian bạn cần thuyết phục nhà ngôi nhà lựa chọn các bạn đăng bán Bất Động Sản của họ. khuyến nghị đến bạn: Hãy đưa ra đến quý khách thấy quý khách là một chuyên gia Bất Động Sản cũng như làm việc với các bạn khách hàng sẽ có được nhiều ích lợi như: đc định giá hoàn hảo nhất, đc tư vấn về bài trí căn nhà để hấp dẫn người mua, được miễn phí quảng cáo trên những kênh sale, được quý khách hỗ trợ điều phối quá trình xem căn nhà,…

làm việc với người mua khi là khách hàng Bất Động Sản

giống như là làm việc cùng với người bán, trước cuộc hẹn, quý vị cần đánh giá đc tiềm năng tài chính và mức độ muốn mua của bạn bằng nhiều thắc mắc về giá bán, địa điểm, nhu cầu và mong muốn, địa chỉ, tài chính, thời gian trao đổi,…

lời khuyên cho bạn: Hãy dành mọi sự chú ý tới thị hiếu của nhà đầu tư và bỏ ra những sự lựa chọn, việc đó thể hiện quý khách rất tâm điểm đến mối tâm điểm của doanh nghiệp và đang được cố gắng nhằm bọn họ. ngoài ra quý vị cũng nên trang bị các thông tin và kỹ năng và kiến thức nhằm cho thấy thêm bạn chính là chuyên gia BĐS chuyên nghiệp.

Tài liệu hướng dẫn mua ngôi nhà là một yếu tố không thể thiếu trong buổi gặp gỡ này.

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-4

Thời kỳ 3: Thương lượng

– làm công việc với người bán:

đây là thời kỳ mà các bạn hiện thực hóa những hứa hẹn của gia đình bạn vào cuộc hẹn thuyết trình đăng bán năm trước.

các bước của gia đình lúc này chưa chỉ là cắm biển đăng bán căn nhà mà khi là triển khai kế hoạch marketing 14 bước nhằm mang đến việc bán trở nên thuận lợi rộng.

bạn nên tiến hành buổi thăm căn nhà tự do- một trong những 14 bước vào kế hoạch quảng bá Bất Động Sản. khách hàng mua trực tiếp muốn tận mắt kiếm tra căn nhà trước lúc quyết định mua. Càng nhiều người mua tới xem ngôi nhà thì nhà càng đc bán tiện.

liên tục update tin tức cho tất cả những người bán về các nỗ lực sale của gia đình, bình luận của khách mua khi tới xem ngôi nhà,…để người mua biết đc tình trạng cũng như tín nhiệm hơn trong tiện nghi phục vụ của gia đình.

– làm việc với người mua:

92% nhà đầu tư sử dụng Internet trong quá trình tìm kiếm dự án hoặc ngôi nhà cho bản thân (Theo: hồ sơ khách hàng và bán nhà của hiệp hội các căn nhà môi giới BĐS Mỹ năm 2014). các bước của gia đình ngay lúc này khi là xác định được nhiều dự án/ căn nhà phù hợp với người mua.

mang người mua đi tham quan nhiều nhà chính là việc quan trọng nếu như khách hàng muốn người tiêu dùng đi kèm mình tới thời kỳ ký hợp đồng. Hãy nỗ lực đào bới trước về ngôi nhà mà quý khách sắp đến sửa dẫn khách hàng cho xem, nghiên cứu khách hàng quan tất cả các yếu tố để nhà đầu tư lưu ý đến liệu có hợp với mình chưa.

Thời kỳ 4: ký kết giấy tờ

nơi đây thời điểm đáng mong chờ nhất trong thời gian giao dịch. mặc dù cho là làm việc cùng với nhà đầu tư hoặc người bán thì quý vị cũng đều phải đưa tới cho người mua những thông tin khách quan, trung thực nhất. tư vấn tỉ mỉ, kỹ lưỡng về tình trạng của BĐS, giá thành, các pháp luật giấy tờ. mục tiêu ở đầu cuối khi là mang tới đc sự hài lòng đến khách hàng.

Thời kỳ 5: xong xuôi thanh toán

nếu khách hàng mang đến đc thời kỳ này thì xin chúc mừng quý vị, vì đã sở hữu một giao dịch thanh toán chiến thắng và có được tiền hoa hồng xứng đáng cùng với công sức của con người mà quý khách đã bỏ ra. chấm dứt nhưng không đồng nghĩa hết. quý vị kết thúc giao dịch thanh toán nhưng nhớ rằng việc giữ lại liên lạc với khách hàng nhằm nuôi dưỡng một sự quan tâm thân mật và gần gũi. từ đây quý vị cũng đều có thế thêm các sự quan tâm cùng với và nhiều người tiêu dùng tiềm năng mới mẻ.

2.4. Nhiều lời khuyên khẩn cấp cho 1 chuyên viên môi giới Nhà Phố

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-5

Hãy chính là người môi giới BĐS Nhà Đất thiên nhiên, trung thực, làm công việc vì thị hiếu của người tiêu dùng tại mục đích cá nhân của mình.

1. Chưa bán

công việc của một nhân viên môi giới BĐS Nhà Đất không cần khi là bán sản phẩm, mà là chi đề xuất cũng như giữ lại đến người tiêu dùng tập trung trong mục đích mà người ta đã diễn đạt cho bản thân mình. quý vị nên đặt nhu cầu của người sử dụng lên tại thị hiếu của bạn. nếu khách hàng cảm giác rằng chúng ta “đang bị bán” bọn họ tiếp tục bực tức cùng với quý khách.

2. Tạo nên giá trị

khi chúng ta tập kết tạo ra chất lượng cho người khác, bạn sẽ tạo ra đc sự tín nhiệm từ những người theo dõi của các bạn. Sự tín nhiệm này sẽ dẫn quý vị tới các cơ hội rộng lớn trong ngành Bất Động Sản cũng như có thêm nhiều mối quan hệ người tiêu dùng lý tưởng.

3. Làm công việc cần mẫn và trung thực

Đừng giả vờ rằng bạn biết có nhiều lời đáp khi trong thực tế không phải vậy. vào nghề Bất Động Sản Nhà Đất, gia sản có giá trị nhất của bạn chính là danh tiếng. Đừng nói dối, hãy đảm bảo với người mua là các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời và hợp tác vào hành động.

4. Chi nhiều giải pháp

Hãy chính là cố vấn đáng tin cậy. bằng sự việc ra mắt mang đến khách hàng tiềm năng nhiều giải pháp khác biệt, chúng ta có thể hướng dẫn để giúp đỡ bọn họ lựa chọn đc lựa chọn hoàn hảo nhất thay vì cố đẩy một cách nào đấy đến họ. Việc quy hoạch tin tưởng sẽ tạo ra được rất nhiều giá trị dài lâu chứ không chỉ lợi ích là một cuộc thanh toán.

5. Hãy khi là nhân sự

phần lớn các chuyên viên môi giới đc huấn luyện và đào tạo về tìm tòi khách hàng tiềm năng để thực hiện cái mọi người cần chính là cam kết trong giấy tờ và nhận được tổng doanh thu. chúng ta là nhiều người được ủy thác, bởi vậy trách nhiệm buổi tối thượng của người sử dụng là phục vụ nhà đầu tư. nếu như chúng ta làm việc với quan niệm là đang giúp quý khách đạt được mục tiêu của bọn họ, thì chúng ta đã quy hoạch lấy được lòng tin. thành công sẽ đi theo sau.

6. Luôn sẵn lòng hỗ trợ

nếu khách hàng sẵn lòng giúp đỡ bất kỳ cùng với kỹ năng và kiến thức, kỹ năng và kiến thức cũng như trình độ chuyên môn của gia đình, thì các bạn sẽ là người đầu tiên có vào đầu mọi người khi chúng ta cần những phục vụ bài bản hoặc như lời khẳng đinh sự giới thiệu. khét tiếng của gia đình đc tạo ra từ nhiều điều các bạn làm chứ không cần cái bạn nói.

7. Lắng nghe và học hỏi và chia sẻ

chính là người giỏi lắng nghe khi là chìa khóa chiến thắng của rất nhiều nhân viên bán môi giới. Việc lắng nghe thể hiện việc quý vị quan tâm, khiến cho bạn hiểu được nhu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng tiềm năng, từ đó bạn có thể biết giải pháp chi giải pháp cho nhà đầu tư.

thỉnh thoảng, các khách hàng mục tiêu dễ chơi cần thuyết phục chính bản thân bọn họ. trong những trường hợp như thế, bạn chỉ đơn giản là lắng nghe và công nhận nhiều điều chúng ta đang được nói.

8. Hoạt động mang lại nhiều kết quả

quý khách càng gọi nhiều cuộc điện thoại thông minh thì các bạn càng có thêm nhiều mạng lưới mối liên hệ, các bạn càng kiên định với công việc thì bạn sẽ xuất hiện càng những tổng doanh thu. đi theo dõi các hoạt động của mình các bạn sẽ nhận biết rõ thực sự mình đang khiến nhiều mức nào để tạo nên những cuộc thanh toán. nhiều cuộc gặp, những phiên họp thảo luận đều xuất sắc, nhưng các hành động luôn liên quan tới việc tạo nên vụ hoạt động mới sẽ đưa đến các doanh số bán sản phẩm.

nhằm đi mang lại đc một thanh toán giao dịch BĐS thắng lợi là một quá trình không thể dễ dàng, yêu cầu nhân viên môi giới Nhà Đất cần phải chuyên nghiệp hóa vào từng thời kỳ. Chỉ một sơ suất nhỏ dại trong tiến trình đó, làm cho nhà đầu tư chưa hài lòng hay mất lòng tin thì các bạn sẽ có nguy cơ tiềm ẩn thất bại.

nguồn: agent.rever.

Tìm kiếm nhà đất bán