Căn hộ dịch vụ là gì? Có nên mua căn hộ dịch vụ hay không?

Căn hộ dịch vụ là gì? Có nên mua căn hộ dịch vụ hay không?

Có rất nhiều loại hình căn hộ phổ biến hiện nay, trong số đó căn hộ dịch vụ là loại hình bất động sản đang trở nên khá hot và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết căn hộ dịch vụ là gì? Hay tại sao căn hộ dịch vụ lại trở nên hot đến vậy? Chúng tôi sẽ giúp bạn mau chóng giải đáp với những thông tin chi tiết dưới đây.

Căn hộ dịch vụ là gì? 

 

căn hộ dịch vụ là gì
Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (Apartment service) là một loại hình phòng cho thuê khá gần với khách sạn. Bạn sẽ có được đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm… Điểm phân biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi… tương tự như khách sạn.

Và tất nhiên khi sử dụng apartment service, bạn cũng có thể sử dụng tất cả các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thườngviệc làm này khiến căn hộ dịch vụ đang được cực kì không ít người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính có được như căn hộ thông thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

Giá của các căn hộ dịch vụ này cũng khá phong phú tuy nhiên nhìn chung là hợp túi tiền với những đối tượng mục tiêu thuê. Trung bình mức giá phải bỏ ra vào khoảng 350 – 2000$/tháng.

Đặc điểm nhấn của căn hộ dịch vụ

Điều đặc biệt khiến căn hộ dịch vụ tuy giồng mà khác với khách sạn hoặc chung cư thông thường đấy là về những dịch vụ tiện ích đi kèm. Căn hộ dịch vụ mang lại những giải pháp xử lý những hoạt động nhà cửa hàng ngày như: giặt ủi, nấu nướng, dọn dẹp… Mà bạn không cần phải động tay đến chúng.

Căn hộ cho thuê

Đối tượng sử dụng căn hộ hầu hết là ở tương đối dài ngày thường dùng cho những người đi công tác hoặc buôn bán bán hàng trong một khoảng thời gian chắc chắn, bận rộn với hoạt động và không có thời gian làm việc nhà.

Có nên mua căn hộ dịch vụ hay không?

Có được mức giá cho thuê khá hấp dẫn, loại hình căn hộ dịch vụ đang là hạng mục quyến rũ nhiều nhà đầu tư trên thị trường BĐS ngày nayđặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Namtuy vậy, để có được những lựa chọn hợp lýkhách hàng thường nhìn từ những ưu điểm nổi bật của loại hình căn hộ dịch vụ này.

Phân tích điểm mạnh

Căn hộ dịch vụ là loại mặt hàng BĐS được các nhà dịch vụ xây dựng trên mỗi mặt hàng. Trong đó, những ưu điểm phải kể đến chủ đạo là: Sở hữu nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức,…

Có những thời gian để thảnh thơithư giãn cuối ngày làm việc dài thực hiện công việc,…Ngoài ra, hướng đến đối tượng nước ngoài có thể các căn hộ dịch vụ cũng giúp đỡ vé đặt máy bay, giúp đỡ ngôn ngữ ngay trong tòa nhà,… Và đây cũng là lý do, loại hình căn hộ dịch vụ lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy.

Đánh giá từ chuyên gia BĐS

Việc đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê đang là hướng đi mới và đầy táo bạo của các nhà đầu tư BĐS. Tuy vậy, không phải nhà đầu tư nào cũng thu lợi nhuận “bạc tỉ” từ loại hình sản phẩm này. Các người có chuyên môn cũng chỉ rõ, thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê đang quyến rũ nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ, từ Bắc chí Nam.

Thế nhưng, việc các người đầu tư thiếu quan sát thị trường, chưa chiết suất về phân khúc thị hiếu, không có sự tính toán kỹ, sản phẩm không theo hướng đáp ứng người thuê,…khiến việc đầu tư vào loại hình này trở thành khó khăn.

Quả thực, thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê nhạy cảm với những biến động kinh tế trong và ngoài nước. Việc làm này đã được chứng minh từ thực tế, bởi nguồn người tiêu dùng của căn hộ dịch vụ chủ yếu là người nước ngoài, nhân sự của các tập đoàn đa quốc gia, các người có chuyên môn tư vấn đến làm việc theo hợp đồng tại Việt Nam hay tổ chức phi chính phủ,…

Thị trường căn hộ dịch vụ có gì hấp dẫn

Đến từ nhu cầu của thị trường, đòi hỏi đặt ra của các người đầu tư không phải là giải mã căn hộ dịch vụ là gì mà đấy là: Đầu tư căn hộ dịch vụ như thế nào cho hiệu quả? làm thế nào để các nhà dịch vụ tiếp cận được người tiêu dùng thực,…

Để thực hiện được điều đấy, các nhà đầu tư cần xác định được đối tượng cụ thểtùy theo đối tượng mục tiêu khách hàng mà thiết kế của dự án thay đổi cho phù hợp. Chẳng hạn, các khách hàng đến từ Nhật Bản, họ sẽ yêu thích căn hộ nhỏ, ấm cúng, nội thất hiện đại, màu tối, bồn tắm nằm,

Sàn gỗ và vị trí ở khu trung tâm. trong khi đấy, khách thuê bắt nguồn từ Tây Âu yêu thích ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, họ mong muốn căn hộ phổ biếnphong phú tiện nghi, có không gian cho các hoạt động thể thao, không quá khắt khe đối với đồ nội thất…

Với những điểm mạnh trên đây từ căn hộ dịch vụ, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp tùy theo nhu cầu, mục địch sở hữu bất động sản của mình. Bên cạnh đó, tiếp tục theo dõi website để nhận nhiều bài viết hay nhất về Bất động sản nhé!

Tìm kiếm nhà đất bán